Accounting Articles

Accounting Articles

405 รายการ
📣 ประกันสังคมมาช่วยแล้วคนตกงานรับเงิน8000บาท สำนักงานประกันสังคมเปิดให้ลงทะเบียนขอรับเงินชดเชยในกรณีผู้ประกันตนที่ไม่ได้ทำงาน หรือนายจ้างไม่ให้ทำงาน ประกันสังคมจะจ่ายกรณีตกงาน สูงสุด 8,000 บาทเป็นระยะเวลาไม่เกิน 90 วัน เยียวยาร้อยละ 62 ของค่าจ้างรายวันยื่นง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์หรือผ่านแอป SSO Connect ได้เลยย
13168 ผู้เข้าชม
📣 ตอบคำถามกับประกันสังคม . . ช่วงวิกฤกตินี้ได้รับสิทธิอะไรบ้างทั้งนายจ้าง-ลูกจ้าง ประกันสังคมรวบรวมคำถาม พร้อมตอบคำถามมาให้แล้วแบบจัดเต็ม เข้าใจง่าย พร้อมขั้นตอน ใครสงสัยตรงไหน มาหาคำตอบได้เลย
572 ผู้เข้าชม
📣 เริ่มแล้ววันนี้ กปภ. เปิดให้ลงทะเบียน ขอรับเงินประกันน้ำประปาคืน สำหรับผู้ที่ใช้น้ำประเภทที่ 1 ที่พักอาศัย . . สามารถยื่นสิทธิ์ขอเงินประกันคืนได้เลย ตรวจสอบสิทธิ์ของตัวเองได้แล้ว ผ่าน 3 ช่องทางออนไลน์ได้ง่าย ๆ ไม่ต้องเสียเวลาไปสำนักงาน💻 เว็บไซต์ กปภ. www.pwa.co.th
531 ผู้เข้าชม
📣 ถ้ามีเหตุด่วนช่วงเคอร์ฟิวทำไงะดี ช่วงนี้ประเทศไทยอยู่ในช่วงเคอร์ฟิว ห้ามออกจากบ้านตั้งแต่ 4 ทุ่ม จนถึง ตี 3 ถ้ามีเหตุจำเป็น เหตุด่วนต้องออกนอกบ้าน ทำตามนี้ได้เลย ย้ำอีกครั้ง หากไม่มีความจำเป็น ไม่ควรออกนอกที่พัก เพื่อลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ
1165 ผู้เข้าชม
📣ธนาคารออมสินช่วยคนไม่ผ่านเกณฑ์ เราไม่ทิ้งกันให้กู้ 10,000 บาท จ่ายดอกแค่ 10 บาท ผ่อนสบายนาน 2 ปี หรือ 24 งวด ให้กับผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และลงทะเบียน เราไม่ทิ้งกันไม่ได้ ใครที่เดือนร้อนปละผ่านเกณฑ์สามารถลงทะเบียน หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 1115 (ไม่ต้องมาที่สาขา)
12894 ผู้เข้าชม
📣 อบรมใบขับขี่ออนไลน์ได้ที่บ้าน 🚗 ใครที่ใบขับขี่กำลังหมดอายุ อบรมผ่านออนไลน์ได้แล้วน้า วันนี้สรุปมาฝาก5ขั้นตอนง่ายๆ เฉพาะผู้ที่มีใบอนุญาตขับรถสิ้นอายุไม่เกิน 1 ปี หรือผู้ที่อยากต่ออายุใบขับขี่ล่วงหน้าไม่เกิน 90 วัน #เช็กวันหมดอายุใบขับขี่ด่วนเลยจ้าา
4301 ผู้เข้าชม
📣 ประกันสังคมใจดี จ่ายชดเชยเงินค่าจ้างสูงสุด70% นาน6เดือน มาตรช่วยเหลือนายจ้าง ลูกจ้าง และผู้ประกันตน จากภัยโควิด-19 ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา หรือ Covid-19 กระทรวงแรงงานออกมาตรการช่วยเหลือปรับเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้แก่นายจ้าง ลูกจ้าง และผู้ประกันตนที่ว่างงาน ตกงานในช่วงนี้ มาดูเลยว่าได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง
46480 ผู้เข้าชม
📣 #เช็กเลย! รวมมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ จากธนาคาร โดยช่วยเยียวยาลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบจาก #พิษโควิด-19 รวมมาแล้วหลายๆธนาคาร มีธนาคารไหนบ้าง ดูกันได้เลยย 👇
2558 ผู้เข้าชม
📣 สำหรับใครที่กู้ กยศ. 💬 กยศ รวมมาตรการ ช่วยเหลือลูกหนี้ กยศ. ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 ปรับลดหนี้ พักหนี้ ผ่อนผันหนี้ และงด /ชะลอหนี้ ให้แก่ลูกหนี้ทุกคน มีรายละเอียดแบบไหนไปดูกันเลย 👉
2784 ผู้เข้าชม
44923 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์