Product Details

161 รายการ
เป็นการบันทึกการโอนย้ายสินค้าเข้าคลังโดยสามารถเลือกเป็นช่วงวันที่ และสามารถเลือกจากวันที่เอกสารได้เพื่อเป็นการประหยัดเวลา ไม่ต้องมาทำการโอนเข้าทีละ 1 รายการ
4526 ผู้เข้าชม
เพื่อใช้ในการบันทึกยกเลิกเช็คจ่าย ในกรณีที่บันทึกการจ่ายเช็คผิดพลาด เช่น การไม่ได้ประทับตราบริษัท หรือ เซ็นต์ชื่อไม่ครบ เป็นสาเหตุทำให้ไม่สามารถนำไปฝากธนาคารได้ บริษัทผู้รับเช็คได้นำเช็คมาคืน หรือทำการแจ้งให้ทราบเมื่อบันทึกแล้วจะมีสถานะเป็นตัว C คือ ยกเลิก
3656 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการ โอนย้ายสินค้าระหว่างคลังด้านการโอนย้ายสินค้าเข้าคลัง ซึ่งเป็นการโอนย้ายสินค้าระหว่างกันภายในกิจการหรือระหว่างสาขา
10959 ผู้เข้าชม
ใช้ในกรณีที่มีการขายสินค้าเป็นเงินสด และต้องการลดหนี้ให้ลูกค้า จึงใช้หน้าจอรับคืน,ลดหนี้ (เงินสด) เพื่อคืนเงินให้ลูกค้าทันทีและไม่ให้มีผลกับการ์ดลูกหนี้ด้วย
30397 ผู้เข้าชม
ระบบเพิ่มหนี้ เป็นการบันทึกรายการเพิ่มหนี้ จากการซื้อสินค้าหรือบริการเป็นเงินเชื่อ ส่งผลทำให้ยอดหนี้เพิ่มขึ้น
13513 ผู้เข้าชม
สำหรับกรณีที่ Job ทำเสร็จสิ้นแล้วและไม่มีการเปิดใบสั่งผลิตที่จะทำการผลิตแล้ว (จบ Project ) ทำการปิด Job เพื่อรวบรวมต้นทุนใน Job งานทั้งหมด
4605 ผู้เข้าชม
เพื่อใช้ในการบันทึกการนำเงินสดฝากธนาคาร
2984 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการเพิ่มหนี้จากการซื้อสินค้าหรือบริการเป็นเงินเชื่อ
21983 ผู้เข้าชม
ระบบต้นทุนแฝง ใช้ในการบันทึกต้นทุนแฝงให้กับสินค้าที่บริษัทซื้อมา (กรณีซื้อต่างประเทศ) ซึ่งจะมีผลทำให้ต้นทุนสินค้าเพิ่มขึ้นหรือลดลง เช่น ค่าขนส่งขาเข้า ค่าภาษีศุลกากร ค่าธรรมเนียม เป็นต้น
8522 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกกำหนดข้อมูลการตรวจสอบการนับสินค้า ซึ่งจะนำไปใช้ในเมนูตรวจนับสินค้า และสามารถตรวจสอบการนับสินค้าแยกตามคลังและที่เก็บได้ ซึ่งหลังจากที่ตรวจนับสินค้าแล้วถ้าจำนวนสินค้าที่มีผลต่างระหว่าง ยอดตรวจนับและยอดตามบัญชี สามารถอ้างอิงไปบันทึกรายการปรับปรุงเพิ่มลดสินค้าได้ ตามจำนวนผลต่างของสินค้าดังกล่าวได้
10780 ผู้เข้าชม
เพื่อใช้ในการบันทึกการถอนเงินสดจากธนาคาร
3138 ผู้เข้าชม
13999 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์