Product Details

161 รายการ
เพื่อบันทึกรายการโอนย้ายสินค้าระหว่างคลังด้านการโอนย้ายสินค้าออกจากคลัง
7240 ผู้เข้าชม
หน้าต่างเก็บข้อมูลเช็คจ่ายของบริษัท ทั้งเช็คที่เป็นเช็คยกมา การจ่ายเงินมัดจำ การซื้อสดเช็คที่จ่ายชำระหนี้เจ้าหนี้ การบันทึกรายการรายวัน เช็คที่ออกใหม่แทนเช็คฉบับเดิม ซึ่งเช็คจ่ายสามารถดูเช็คที่จ่ายไปทั้งหมดของกิจการได้โดยสถานะจะประกอบด้วย (H คือ เช็คในมือ, R คือ เช็คจ่ายคืน, P คือ เช็คผ่าน และ C คือ ยกเลิก)
5203 ผู้เข้าชม
สำหรับบันทึกรายละเอียดการเลิกใช้สินทรัพย์ของกิจการ
3976 ผู้เข้าชม
เป็นการโอนข้อมูลเกี่ยวกับภาษี และภ.ง.ด. ต่าง ๆ ที่อยู่ในโปรแกรม ไปเก็บไว้ที่ File ที่ผู้ใช้ต้องการ
4830 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกบัญชีีรายการข้อมูลรายวันต่าง ๆ เข้าระบบบัญชีแยกประเภทรวมเป็นเอกสารเดียว ทำให้เอกสารในระบบ GL ไม่มากเกินไป (จะต้องใช้กรณีที่บันทึกบัญชีแบบ Batch Post เท่านั้น)
4568 ผู้เข้าชม
บันทึกเพื่อขออนุญาตโอนย้ายสินค้าจากคลังสินค้าแห่งหนึ่ง ไปยังคลังสินค้าอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็น การโอนย้ายสินค้าระหว่างกันภายในกิจการหรือระหว่างสาขา
8014 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับการจัดทำใบวางบิลให้กับลูกค้าหลาย ๆ รายต่อครั้ง หรือทำใบวางบิลแต่ละเมนูตามช่วงวันที่หรือเอกสารที่ต้องการ โดยอ้างอิงข้อมูลที่เกิดจากรายการขายเชื่อ,ลดหนี้ , เพิ่มหนี้, ลูกหนี้ยกมา และ ตั้งลูกหนี้อื่น ๆ ซึ่งทำให้ประหยัดเวลาในการจัดทำใบวางบิลมากขึ้น
7281 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการขายสินค้าให้แก่ลูกค้ากรณีขายสด ซึ่งสามารถรับชำระได้ทั้งรูปแบบของเงินสด,เช็ค หรือเงินโอน
22746 ผู้เข้าชม
เป็นการบันทึกรายการซื้อสินค้า วัตถุดิบ หรืออะไหล่ ในรูปของการซื้อสด มีผลกระทบทำให้ยอดซื้อเพิ่มขึ้น และเพิ่มจำนวนสต็อกของสินค้าในระบบ
11633 ผู้เข้าชม
สำหรับบันทึกผลการตรวจสอบคุณภาพสินค้าที่ทำการผลิตเสร็จ
3265 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการโอนย้ายสินค้าระหว่างคลังด้านการโอนย้ายสินค้าเข้าคลัง
6508 ผู้เข้าชม
เพื่อใช้ในการบันทึกเช็คจ่ายผ่าน หลังจากที่มีการบันทึกเช็คจ่าย แล้วเป็นการบันทึกหลังจากที่มีการเช็คข้อมูลจาก Statement ธนาคารว่าผู้ถือเช็คได้นำเช็คไปขึ้นเงินและรับเงินไปแล้ว เมื่อบันทึกเสร็จจะมีสถานะเป็น ตัว P คือ ผ่านแล้ว
4102 ผู้เข้าชม
13997 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์