Product Details

161 รายการ
เพื่อทำการปิดบัญชีสิ้นปี โดยโปรแกรมจะทำการประมวลผลข้อมูลเพื่อหายอดยกมา และกำไรสะสมประจำปีให้อัติโนมัติ
5231 ผู้เข้าชม
เพื่ออนุมัติรายการขอโอนย้ายสินค้าจากคลังสินค้าแห่งหนึ่ง ไปยังคลังสินค้าอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นการโอนย้ายสินค้าระหว่างกันภายในกิจการหรือระหว่างสาขา
4300 ผู้เข้าชม
สำหรับการบันทึกตัดชำระหนี้ ระหว่างลูกหนี้ และเจ้าหนี้ ซึ่งมีผลทำให้ยอดลูกหนี้และเจ้าหนี้ของระบบลดลงหรือใช้ในกรณีต้องการตัดยอดหนี้ระหว่างการซื้อ-ขาย ของบริษัทเดียวกัน โดยกำหนดให้บริษัทนี้เป็นทั้งเจ้าหนี้ และลูกหนี้ในเวลาเดียวกันและต้องการเคลียร์ยอดเจ้าหนี้กับยอดที่เราเป็นลูกหนี้ เป็นต้น
20503 ผู้เข้าชม
กรณีมีการขายสินค้าให้ลูกค้าเป็นเงินเชื่อ สามารถบันทึกรายการขายสินค้าได้ที่เมนูนี้
63546 ผู้เข้าชม
เป็นการบันทึกรายการซื้อสินค้า วัตถุดิบ หรืออะไหล่ ในรูปของการซื้อเชื่อ มีผลกระทบทำให้ยอดซื้อเพิ่มขึ้น และเพิ่มจำนวนสต็อกของสินค้าในระบบ
13001 ผู้เข้าชม
สำหรับปันส่วนค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกิดขึ้นในกระบวนการผลิตค่าน้ำประปา, ค่าไฟฟ้าเพื่อปันเข้าไปในต้นทุน/หน่วยของสินค้าสำเร็จรูปที่ผลิตได้
4777 ผู้เข้าชม
เป็นการบันทึกการโอนย้ายสินค้าเข้าคลังโดยสามารถเลือกเป็นช่วงวันที่ และสามารถเลือกจากวันที่เอกสารได้เพื่อเป็นการประหยัดเวลา ไม่ต้องมาทำการโอนเข้าทีละ 1 รายการ
3284 ผู้เข้าชม
เพื่อใช้ในการบันทึกเช็คจ่ายคืน ในกรณีที่บริษัทไม่มียอดเงินในบัญชี หรือ (เช็คเด้ง) และ เจ้าหนี้ส่งเช็คที่ไม่สามารถขึ้นเงินได้กลับคืนมา เมื่อบันทึกแล้วสถานะเป็นตัว R คือ เช็คจ่ายคืน
2868 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการโอนย้ายสินค้าระหว่างคลัง ด้านการโอนสินค้าออกจากคลัง จะมีผลทำให้คลังที่โอนออกจำนวนสินค้าลดลงเป็นการโอนย้ายสินค้าระหว่างกันภายในกิจการ
6045 ผู้เข้าชม
บันทึกในกรณีมีการขายเชื่อและลูกค้าต้องการส่งคืนสินค้าเพื่อลดหนี้ หรือมีการลดหนี้เนื่องจากจำนวนเงินผิด
37829 ผู้เข้าชม
ระบบส่งคืน / ลดหนี้ เป็นการบันทึกรายการส่งคืนสินค้า และลดหนี้จากการซื้อสินค้าหรือบริการเป็นเงินเชื่อส่งผลทำให้ยอดหนี้ลดลง
20997 ผู้เข้าชม
สำหรับปิดใบสั่งผลิต เพื่อให้โปรแกรมคำนวณหาต้นทุนสินค้าต่อหน่วยสินค้า
5812 ผู้เข้าชม
13994 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์