ข่าวสารองค์กร

ข่าวสารองค์กร

30 รายการ
บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด สาขาเชียงใหม่ ได้รับเกียรติจาก คุณสเปญ จริงเข้าใจ ผู้จัดการโรงเรียนปรินส์รอยเเยลส์วิทยาลัย ได้เข้ามาเยี่ยมเยือนสำนักงาน และบรรยายพิเศษในหัวข้อ Common Sense หรือ สามัญสำนึก
เป็นเรื่องที่น่ายินดีและน่าภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่วันนี้แผนกวิจัยและพัฒนา ของบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ได้รับการรับรองกระบวนการวิศวกรรมซอฟต์แวร์ตามมาตรฐาน ISO/IEC 29110 Basic VSE Profile
เป็นโอกาสดีอีกครั้งกับการเปิดตัวออฟฟิตใหม่ของ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ณ สำนักงานสาขาเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2555 ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมพร้อมในการก้าวเข้าสู่ “อุตสาหกรรมซอฟท์แวร์อันดับ 1 ของไทย” โดยบรรยากาศในการเปิดออฟฟิตในครั้งนี้ เต็มไปด้วยความปลื้มปีติ และความดีใจของพนักงานทุกคน อีกทั้งยังเป็นโอกาสในการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างครอบครัวโปรซอฟท์ ทั้งจากสำนักงานใหญ่กรุงเทพ และสำนักงานเชียงใหม่ ด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน และรอยยิ้มมากมาย
โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป Accounting Software เป็นส่วนสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งนอกจากเพื่อการทำภาษี แล้ว Business Accounting จะต้องมีประสิทธิภาพ และ Program ที่ใช้จะต้องน่าเชื่อถือ เพื่อกำหนดทิศทางของธุรกิจ
เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2554 ทางบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรในการบรรยายแก่นักศึกษาแผนกวิชาการบัญชี วิทยาลัยเทคนิคนครนายก ในหัวข้อเรื่อง “การใช้โปรแกรมจัดทำบัญชี” ในวันนั้นมีทั้งอาจารย์และนักศึกษาเข้าฟังบรรยายทั้งสิ้นจำนวน 40 ท่าน
โปรโมชั่นพิเศษ วันนี้ ลูกค้า WINSpeed รับสิทธิ์ใช้งาน GPS ได้ฟรี 6 เดือน ด่วน! มีจำนวนจำกัด

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์