Warehouse Management

Warehouse Management

13 รายการ
เพื่อใช้สำหรับการ Pack ของส่งลูกค้า
8002 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกกำหนดข้อมูลการตรวจสอบการนับสินค้า ซึ่งจะนำไปใช้ในเมนูตรวจนับสินค้า และสามารถตรวจสอบการนับสินค้าแยกตามคลังและที่เก็บได้ ซึ่งหลังจากที่ตรวจนับสินค้าแล้วถ้าจำนวนสินค้าที่มีผลต่างระหว่าง ยอดตรวจนับและยอดตามบัญชี สามารถอ้างอิงไปบันทึกรายการปรับปรุงเพิ่มลดสินค้าได้ ตามจำนวนผลต่างของสินค้าดังกล่าวได้
10690 ผู้เข้าชม
เป็นการบันทึกการโอนย้ายสินค้าเข้าคลังโดยสามารถเลือกเป็นช่วงวันที่ และสามารถเลือกจากวันที่เอกสารได้เพื่อเป็นการประหยัดเวลา ไม่ต้องมาทำการโอนเข้าทีละ 1 รายการ
4479 ผู้เข้าชม
เป็นการบันทึกการโอนย้ายสินค้าเข้าคลังโดยสามารถเลือกเป็นช่วงวันที่ และสามารถเลือกจากวันที่เอกสารได้เพื่อเป็นการประหยัดเวลา ไม่ต้องมาทำการโอนเข้าทีละ 1 รายการ
3246 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการโอนย้ายสินค้าระหว่างคลังด้านการโอนย้ายสินค้าเข้าคลัง
6425 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการโอนย้ายสินค้าระหว่างคลังด้านการโอนย้ายสินค้าออกจากคลัง
7176 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการอนุมัติการขอโอนย้ายสินค้าระหว่างคลัง การบันทึกข้อมูลจะเป็นการอ้างอิงเอกสารขออนุมัติโอนย้ายสินค้าระหว่างคลัง (Transfer Requisition WH) การอนุมัติขอโอนย้ายสินค้าระหว่างคลัง จะไม่มีผลกระทบต่อ Stock สินค้า จนกว่าเอกสารจะถูกอ้างอิงไปบันทึกรายการโอนย้ายสินค้าออกจากคลัง (Transfer Out WH)
6621 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการเตรียมการโอนย้ายสินค้า แต่ยังไม่ผลต่อ Stock สินค้า
6296 ผู้เข้าชม
สำหรับบันทึกรับคืนสินค้าให้จาก ลูกค้า และ รับคืนสินค้าจากการเบิก ซึ่งจำนวนสินค้าจะ Link เข้าไปแสดงใน Stock ให้อัตโนมัติ การบันทึกรับคืนสินค้าผลกระทบต่อ Stock ทำให้สินค้าเพิ่มขึ้น
18858 ผู้เข้าชม
เพื่อสำหรับบันทึกจ่ายสินค้าออกจากคลัง ซึ่งจำนวนสินค้าจะ Link เข้าไปแสดงใน Stock ให้อัตโนมัติการบันทึกจ่ายสินค้าออกจากคลังจะมีผลกระทบต่อ Stock ทำให้สินค้าลดลง
15285 ผู้เข้าชม
เพื่อสำหรับบันทึกส่งคืนสินค้า เช่น ส่งคืนผู้ขาย ส่งคืนสินค้าจากการผลิตการบันทึกรายการจะมีผลกับ Stock ทำให้ Stock สินค้าลดลง
25968 ผู้เข้าชม
เพื่อสำหรับบันทึกรับสินค้าเข้าคลัง ไม่ว่าจากการซื้อหรือผลิต และอื่น ๆ ซึ่งจำนวนสินค้าจะ Link เข้าไปแสดงใน Stock ให้อัตโนมัติ การบันทึกรับสินค้าเข้าจะมีผลกระทบต่อ Stock ทำให้สินค้าเพิ่มขึ้น
29699 ผู้เข้าชม
2525 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์