Cheque and Bank

18 รายการ
เพื่อบันทึกรายการเช็ครับคืน กรณีที่ธนาคารแจ้งมาว่า ไม่สามารถขึ้นเงินได้เนื่องจากบัญชีของผู้จ่ายเช็คไม่มีเงิน (เช็คเด้ง) ซึ่งหลังจากมีการบันทึกจะมีสถานะเป็น R คือ เช็คคืน
5517 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการเช็ครับผ่าน หลังจากที่มีการนำรายการฝากธนาคารแล้วธนาคารรับเช็คและนำเงินเข้าบัญชีธนาคารให้ซึงหลังจากมีการบันทึกจะมีสถานะเป็น P คือ เช็คผ่าน
3755 ผู้เข้าชม
เพื่อใช้ในการบันทึกนำเช็ครับฝากธนาคาร เป็นการระบุสถานะเช็คว่าอยู่ในขั้นตอนที่การนำฝาก ซึ่งหลังจากมีการบันทึกจะมีสถานะเป็น B คือนำฝากเข้าธนาคารเรียบร้อยแล้ว
3587 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการเช็ครับที่บริษัทนำไปขายลดให้กับ ธนาคาร สถาบันการเงิน บุคคลภายนอกเพื่อนำเงินมาหมุนเวียนใช้ในกิจการ ซึ่งเมื่อมีการบันทึกเช็คใบนั้น จะเปลี่ยนสถานะหรือสัญลักษณ์เป็นตัว (S) หมายถึง การขายลดเช็คออกไปแล้ว
6746 ผู้เข้าชม
เป็นการกำหนดราคาตามระยะเวลาเครดิต ของสินค้าที่ให้ขายกับลูกค้าแต่ละราย และการนำราคาที่ได้กำหนดไว้ไปใช้งานขึ้นอยู่กับ IC Option กำหนดราคาขายอัตโนมัติ
3790 ผู้เข้าชม
เป็นระบบที่ใช้ในการปรับปรุงข้อมูลเกี่ยวกับธนาคาร กรณีมีการฝาก-ถอน เงินสดจากธนาคารและปรับปรุง สถานะเช็คทั้งด้านรับ-ด้านจ่าย เพื่อใช้ในการตรวจสอบสถานะของเช็คแต่ละใบ หรือ Statement ได้ และเพิ่มสะดวกในการจัดทำ Bank Reconcile ต่อไป
11189 ผู้เข้าชม
2070 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์