General Ledger

9 รายการ
เพื่อทำการปิดบัญชีสิ้นปี โดยโปรแกรมจะทำการประมวลผลข้อมูลเพื่อหายอดยกมา และกำไรสะสมประจำปีให้อัติโนมัติ
5170 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกบัญชีีรายการข้อมูลรายวันต่าง ๆ เข้าระบบบัญชีแยกประเภทรวมเป็นเอกสารเดียว ทำให้เอกสารในระบบ GL ไม่มากเกินไป (จะต้องใช้กรณีที่บันทึกบัญชีแบบ Batch Post เท่านั้น)
4514 ผู้เข้าชม
เพื่อทำการ Export & Import ข้อมูลรายวัน หรือ ยอดยกมา เข้าโปรแกรม
3335 ผู้เข้าชม
เพื่อทำการ Post ข้อมูลการบันทึกบัญชีของเมนูต่าง ๆ เข้าระบบบัญชีแยกประเภท (กรณีที่เลือกการ Post บัญชีแบบ Batch Post)
4786 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกยอดยกมาที่เกิดขึ้นจากงวดบัญชีก่อน ซึ่งการตั้งค่ายอดยกมาสามารถบันทึกก่อนหรือหลัง รายการรายวันก็ได้
4035 ผู้เข้าชม
เพื่อเป็นการบันทึกรายการกระทบยอดเดบิต และเครดิต หรือเป็นการบันทึกรายการตัดยอดบัญชีของรหัสบัญชีี แต่ละตัวเพื่อจะได้รู้ว่าเอกสารที่กระทบยอดแล้ว ปัจจุบันมียอดคงเหลือจริงเท่าไร และใช้สำหรับการตรวจสอบยอดคงค้างของแต่ละรหัสบัญชี
15365 ผู้เข้าชม
เพื่อใช้ในการบันทึกการเตรียมรายการบันทึกบัญชี ก่อนที่จะนำไปบันทึกรายการข้อมูลรายวันจริง รายการ Pre-Payment ที่บันทึกแล้วจะยังไม่มีผลกระทบต่อรายงานข้อมูลรายวัน และบัญชีแยกประเภทจนกว่าจะมีการอ้างอิงไปบันทึกรายการข้อมูลรายวันแล้ว
4193 ผู้เข้าชม
เพื่อใช้ในการบันทึกรายการข้อมูลรายวันของรายการซื้อสินค้า ขายสินค้า เพื่อความสะดวก รวดเร็วและประหยัดเวลา โดยโปรแกรมจะคำนวณภาษีให้อัติโนมัติ เมื่อทำการจัดเก็บข้อมูลรายวันแล้ว รายการรายวันแบบเร็วจะ Link ไปแสดงที่หน้าจอรายการรายวันให้ทันที (เหมาะกับสำนักงานบัญชี)
4737 ผู้เข้าชม
สำหรับบันทึกข้อมูลทั่วไป เช่น การปรับปรุงบัญชี , ซื้อ , ขาย , รับ , จ่าย และเป็นหน้าต่างที่แสดงการ Post บัญชีที่เกิดขึ้นจากการทำงานที่ระบบอื่นด้วย (การบันทึกจากระบบอื่นไม่สามารถแก้ไขได้)
8117 ผู้เข้าชม
1161 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์