Accounts Receivable

Accounts Receivable

10 รายการ
สำหรับการบันทึกตัดชำระหนี้ ระหว่างลูกหนี้ และเจ้าหนี้ ซึ่งมีผลทำให้ยอดลูกหนี้และเจ้าหนี้ของระบบลดลงหรือใช้ในกรณีต้องการตัดยอดหนี้ระหว่างการซื้อ-ขาย ของบริษัทเดียวกัน โดยกำหนดให้บริษัทนี้เป็นทั้งเจ้าหนี้ และลูกหนี้ในเวลาเดียวกันและต้องการเคลียร์ยอดเจ้าหนี้กับยอดที่เราเป็นลูกหนี้ เป็นต้น
20274 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับการจัดทำใบวางบิลให้กับลูกค้าหลาย ๆ รายต่อครั้ง หรือทำใบวางบิลแต่ละเมนูตามช่วงวันที่หรือเอกสารที่ต้องการ โดยอ้างอิงข้อมูลที่เกิดจากรายการขายเชื่อ,ลดหนี้ , เพิ่มหนี้, ลูกหนี้ยกมา และ ตั้งลูกหนี้อื่น ๆ ซึ่งทำให้ประหยัดเวลาในการจัดทำใบวางบิลมากขึ้น
7234 ผู้เข้าชม
ระบบ Cancel Blacklist ใช้ในกรณีต้องการ Cancel Blacklist เพื่อทำการค้าขายกับลูกค้าที่เคยมีสถานะ Blacklist อีกครั้ง
3535 ผู้เข้าชม
ใช้ในการบันทึกการ Blacklist ลูกหนี้ที่ค้างชำระเพื่อจะระงับการทำค้าขายระหว่างกัน
4272 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับการบันทึกรายการเมื่อมีการรับชำระหนี้จากลูกหนี้
9074 ผู้เข้าชม
สำหรับกรณีที่ต้องการออกใบเสร็จรับเงิน เพื่อที่จะไปเก็บหนี้กับลูกค้าก่อนที่จะทราบรายละเอียดการรับชำระทั้งหมดซึ่งการเตรียมการรับเงินยังไม่มีผลกระทบต่อการ์ดลูกหนี้
55662 ผู้เข้าชม
สำหรับบันทึกรายการเมื่อต้องการจัดทำใบวางบิลกับลูกค้าหรือลูกหนี้ โดยอ้างอิงจากยอดค้างชำระต่าง ๆ เพื่อนำไปใช้ในการบันทึกรับชำระหนี้ต่อไป
67076 ผู้เข้าชม
เป็นระบบที่ใช้บันทึกรายการรับชำระหนี้ โดยสามารถจัดทำใบวางบิลเพื่อส่งให้ลูกค้า จากนั้นเมื่อถึงกำหนดวันบชำระหนี้ หากต้องการจัดทำใบเสร็จรับเงินเพื่อไปเก็บเงินจากลูกค้าแต่ยังไม่ทราบราย ละเอียดการรับชำระสามารถจัดทำ ใบเสร็จรับเงิน (ก่อนรับเงิน) จากระบบได้ โดยจะยังไม่มีการตัดยอดหนี้จนกว่าจะบันทึกรับชำระหนี้ และโปรแกรมยังสามารถเก็บประวัติการติดตามหนี้ การ Blacklist การ Cancel Blacklist เพื่อช่วยในการควบคุมลูกหนี้อีกด้วยนอกจากนี้กรณีที่เริ่มใช้โปรแกรมสามารถบันทึกข้อมูลลูกหนี้ยกมาเพื่อให้มีผลต่อการ์ดลูกหนี้ และหากมีรายได้อื่นที่ไม่ใช่รายได้หลักของกิจการเกิดขึ้น แต่ต้องการตั้งลูกหนี้การค้านั้นก็บันทึกรายการที่ระบบรับชำระหนี้ได้เช่นเดียวกัน
18239 ผู้เข้าชม
ใช้ในการบันทึกรายได้อื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการขายสินค้าและบริการของกิจการโดยตรงแต่ต้องการควบคุมการ์ดลูกหนี้
9138 ผู้เข้าชม
ใช้ในการบันทึกยอดลูกหนี้ยกมาเมื่อเริ่มใช้โปรแกรมครั้งแรก เพื่อนำไปอ้างอิงในการบันทึกการรับชำระหนี้ลดหนี้, หรือเพิ่มหนี้ ต่อไป
5817 ผู้เข้าชม
2200 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์