Purchase Order

13 รายการ
สามารถกำหนดวันรับสินค้า ปฏิทินกำหนดวันรับของ ใบขอซื้อ อนุมัติใบขอซื้อ ใบสั่งซื้อ
2125 ผู้เข้าชม
เป็นการบันทึกรายการขอซื้อสินค้า วัตถุดิบ อะไหล่ และวัสดุสิ้นเปลือง เพื่อใช้ในการดำเนินธุรกิจซึ่งเมื่อบันทึก รายการขอซื้อเรียบร้อยแล้ว สามารถอ้างอิงใบขอซื้อ เพื่ออนุมัติการขอซื้อต่อไป
28451 ผู้เข้าชม
ระบบต้นทุนแฝง ใช้ในการบันทึกต้นทุนแฝงให้กับสินค้าที่บริษัทซื้อมา (กรณีซื้อต่างประเทศ) ซึ่งจะมีผลทำให้ต้นทุนสินค้าเพิ่มขึ้นหรือลดลง เช่น ค่าขนส่งขาเข้า ค่าภาษีศุลกากร ค่าธรรมเนียม เป็นต้น
8360 ผู้เข้าชม
ระบบเพิ่มหนี้ เป็นการบันทึกรายการเพิ่มหนี้ จากการซื้อสินค้าหรือบริการเป็นเงินเชื่อ ส่งผลทำให้ยอดหนี้เพิ่มขึ้น
13382 ผู้เข้าชม
ระบบส่งคืน / ลดหนี้ เป็นการบันทึกรายการส่งคืนสินค้า และลดหนี้จากการซื้อสินค้าหรือบริการเป็นเงินเชื่อส่งผลทำให้ยอดหนี้ลดลง
20747 ผู้เข้าชม
เป็นการบันทึกรายการซื้อสินค้า วัตถุดิบ หรืออะไหล่ ในรูปของการซื้อเชื่อ มีผลกระทบทำให้ยอดซื้อเพิ่มขึ้น และเพิ่มจำนวนสต็อกของสินค้าในระบบ
12833 ผู้เข้าชม
เป็นการบันทึกรายการซื้อสินค้า วัตถุดิบ หรืออะไหล่ ในรูปของการซื้อสด มีผลกระทบทำให้ยอดซื้อเพิ่มขึ้น และเพิ่มจำนวนสต็อกของสินค้าในระบบ
11532 ผู้เข้าชม
กรณีที่ซื้อและมีการจ่ายเงินมัดจำบางส่วน สามารถบันทึกการจ่ายเงินมัดจำได้เพื่อนำไปใช้ในการหักจากยอดซื้อและจ่ายชำระหนี้ต่อไป
16822 ผู้เข้าชม
เป็นการบันทึกรายการอนุมัติใบสั่งซื้อสินค้า วัตถุดิบ อะไหล่ และวัสดุสิ้นเปลือง เพื่อใช้ในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งเมื่อบันทึกรายการอนุมัติสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว ระบบจัดซื้อสามารถอ้างอิงไปทำการซื้อสด หรือ ซื้อเชื่อได้
27978 ผู้เข้าชม
เป็นการบันทึกรายการสั่งซื้อสินค้า วัตถุดิบ อะไหล่ และวัสดุสิ้นเปลือง เพื่อใช้ในการดำเนินธุรกิจซึ่งเมื่อบันทึกรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สามารถอ้างอิงใบสั่งซื้อ เพื่ออนุมัติการสั่งซื้อต่อไป
103652 ผู้เข้าชม
ในกรณีสำรวจราคาจากผู้ขายแต่ละรายเรียบร้อยแล้ว สามารถนำข้อมูลการสำรวจราคามาเปรียบเทียบราคาของสินค้าแต่ละชนิด จากผู้ขายแต่ละรายได้ เพื่อเลือกรายการที่ดีที่สุดมาทำวางแผนการสั่งซื้อสินค้าต่อไป
18386 ผู้เข้าชม
ในกรณีขอซื้อสินค้า แต่ไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับผู้ขายและราคาสินค้า สามารถทำการสำรวจราคาของผู้ขายแต่ละรายได้ เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการเปรียบเทียบและตัดสินใจในวางแผนการสั่งซื้อต่อไป
8399 ผู้เข้าชม
3307 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์