บรรยากาศการอบรม

บรรยากาศการอบรม

119 รายการ
เป็นผู้ผลิตอลูมิเนียมเส้นสำเร็จรูปเส้นหน้าตัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2535 ตั้งอยู่ที่อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา บนเนื้อที่กว่า 62 ไร่ โดยมีทุนจดทะเบียนทั้งสิ้นจำนวน 450 ล้านบาท ปัจจุบันมีกำลังการผลิตมากกว่า 30,000 ตัน ผลิตอลูมิเนียมได้ครบวงจรตั้งแต่แม่พิมพ์ รีดอลูมินียม ชุบอโนไดซ์ พ่นสีฝุ่น พ่นสีฟลูโรคาร์บอนและเทอร์โมเบรค บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมบัญชี Prosoft WINSpeed นะคะ
4670 ผู้เข้าชม
บรรยากาศการอบรม In House โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป Prosoft WINSpeed ณ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด สำนักงานใหญ่ (รามคำแหง 75)
2230 ผู้เข้าชม
ประกอบธุรกิจ นำเข้า-ส่งออก เทรดดิ้ง สินค้าอุตสาหกรรมทุกชนิด โรงงานผลิตอะไหล่ ผลิตตู้คอนเทนเนอร์ ประกอบรถทุกชนิด ออกแบบ ดัดแปลงตามความต้องการใช้งานของลูกค้า พร้อมด้วยทีมงานที่มีศักยภาพและประสบการณ์สูงในด้านงานก่อสร้างทุกชนิด เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมบัญชี Prosoft WINSpeed นะคะ
3120 ผู้เข้าชม
เป็นโรงงานผลิตเค้กฝอยทองทั้งแบบแช่แข็งและไม่แช่แข็ง ตลอดจนสินค้าแช่แข็งกึ่งสำเร็จรูปประเภท แป้งพายทั้งแบบมีไส้และแผ่นแป้งสำเร็จรูป แป้งขนมปังแช่แข็ง (frozen dough) หลายแบบหลายขนาด ด้วยเครื่องจักรอัตโนมัติ พร้อมด้วยทีมงานที่มีประสิทธิภาพ และระบบการควบคุมการผลิตที่ได้มาตรฐาน GMP/HACCPจากบริษัทชั้นนำในประเทศไทย บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมบัญชี Prosoft WINSpeed นะคะ
4941 ผู้เข้าชม
ประกอบกิจการประเภทการผลิตเครื่องจักรที่ใช้ในการขึ้นรูปโลหะ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมบัญชี Prosoft WINSpeed นะคะ
7029 ผู้เข้าชม
ให้บริการขุดเจาะน้ำมัน ซื้อขายอุปกรณ์ขุดเจาะน้ำมันและ เป็นที่ปรึกษาด้านปิโตรเลียม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมบัญชี Prosoft WINSpeed นะคะ
3070 ผู้เข้าชม
ได้ก่อตั้งบริษัทขี้นในปี พ.ศ. 2540 ณ จังหวัดภูเก็ต เป็นผู้ริเริ่มนำมาตรฐานใหม่ของสระว่ายน้ำ มาสู่ตลาดเมืองไทย และได้พัฒนาเทคโนโลยีอย่างไม่เคยหยุดยั้ง ได้สร้างสมความเชี่ยวชาญในการให้บริการที่ครบวงจรแบบ One Stop Services ตั้งแต่ ให้คำปรึกษา ออกแบบ ก่อสร้าง ติดตั้งอุปกรณ์ และติดตามดูแลรักษาสภาพสระ มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 18 ปี บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้าน Software บัญชี Prosoft WINSpeed นะคะ
2938 ผู้เข้าชม
คือกลุ่มบริษัท ที่เป็นศูนย์รวมด้านวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และเป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ มีสินค้าครบครัน เพื่อบริการทุกท่าน โดยคัดสรรสินค้าคุณภาพดี ในราคาที่คุ้มค่า และพร้อมให้คำปรึกษาเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าทุกท่านตลอดไป เพราะยงเฮ้าส์ เข้าใจบ้าน...เข้าใจคุณ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้าน Software บัญชี Prosoft WINSpeed นะคะ
3475 ผู้เข้าชม
เป็นบริษัทฯ ที่ดำเนินธุรกิจด้านการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคให้กับผู้ผลิตทั้งไทยและต่างชาติ ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2528 ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท และบริษัทฯ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจนในปี พ.ศ. 2550 บริษัทฯ จึงจดทะเบียนเพิ่มทุนเป็น 70 ล้านบาท เพื่อให้เพียงพอกับการขยายตัวของบริษัทฯ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้าน Software บัญชี Prosoft WINSpeed นะคะ
3207 ผู้เข้าชม
นำเข้าและจัดจำหน่ายท่อและข้อต่อ CPVC สำหรับงานอุตสาหกรรม ท่อไฟเบอร์กลาสทุกชนิด บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมบัญชี ProsoftWINSpeed นะคะ
3966 ผู้เข้าชม
ผู้ผลิตป้ายทอ ป้ายผ้า ป้ายพิมพ์ ตราเสื้อ กางเกง กระเป๋ารองเท้า และอื่นๆ นำความพึงพอใจสูงสุดและดีที่สุดให้กับลูกค้า บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้าน Software บัญชี Prosoft WINSpeed นะคะ
4052 ผู้เข้าชม
กลุ่มบริษัทไทยซัมมิทเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ชั้นนำของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2520 มีส่วนช่วยในการขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมที่สำคัญของไทย มีฐานการผลิตครอบคลุมพื้นที่อุตสาหกรรมหลักที่สำคัญของประเทศไทย บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมบัญชี Prosoft WINSpeed นะคะ
3327 ผู้เข้าชม
21640 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์