News & Events

46 รายการ
กรมสรรพากรแจ้งเตือนให้ผู้ทำบัญชีระมัดระวังในการจัดทำงบการเงิน ซึ่งประเด็นความผิดที่ตรวจพบในงบการเงิน
4978 ผู้เข้าชม
การกำกับดูแลมาตรฐานบัญชีให้เป็นแบบเดียวกันทั่ว โลกประสบความสำเร็จอย่างดีโดยได้รับความร่วมมือจากบริษัทใน 100 กว่าประเทศ ใช้โครงสร้างแบบเดียวกันตามคู่มือ มาตรฐานการบัญชีแบบเดียวกันทั่วโลก (International Financial Reporting Standard – IFRS)
6035 ผู้เข้าชม
โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป Accounting Software เป็นส่วนสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งนอกจากเพื่อการทำภาษี แล้ว Business Accounting จะต้องมีประสิทธิภาพ และ Program ที่ใช้จะต้องน่าเชื่อถือ เพื่อกำหนดทิศทางของธุรกิจ
5473 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2554 ทางบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรในการบรรยายแก่นักศึกษาแผนกวิชาการบัญชี วิทยาลัยเทคนิคนครนายก ในหัวข้อเรื่อง “การใช้โปรแกรมจัดทำบัญชี” ในวันนั้นมีทั้งอาจารย์และนักศึกษาเข้าฟังบรรยายทั้งสิ้นจำนวน 40 ท่าน
4227 ผู้เข้าชม
สหรัฐอเมริกาได้เริ่มใช้มาตรฐานใหม่นี้ในปีบัญชี 2009 ปัจจุบันจึงมีการพูดถึงหรือเขียนถึงมาตรฐานบัญชีใหม่ที่เรียกว่า “International Financial Reporting Standard หรือ IFRS” กันมาก สำหรับประเทศที่ใช้มาตรฐานการแสดงสถานะทางการเงิน IFRS จริงๆ แล้วมีกว่า 100 ประเทศทั่วโลก
7515 ผู้เข้าชม
ท่านที่เป็นนักบัญชีคงได้ติดตามข่าวคราวการแก้ไขมาตรฐานการบัญชีของไทย ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงแก้ไขกันขนานใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นการ “ยกเครื่อง” ก็ว่าได้ อันที่จริงการปรับปรุงมาตรฐานการบัญชีในระยะหลังนี้มีการแก้ไขกันมาตลอด อย่างต่อเนื่อง..
29826 ผู้เข้าชม
ผลขาดทุนสุทธิยกมาไม่เกิน 5 ปีก่อนรอบระยะเวลาบัญชีปีปัจจุบัน ตามมาตรา 65 ตรี (12) แห่งประมวลรัษฎากรโดยทั่วไปในทางบัญชีไม่ถือเป็นรายจ่ายแต่ในทางภาษีอากร กำหนดยอมให้นำมาถือเป็นรายจ่ายตามหลัก
18021 ผู้เข้าชม
เพื่อให้การเสียภาษีมูลค่าเพิ่มในแต่ละเดือนภาษี และการนำส่งภาษีมูลค่าเพิ่มของผู้ประกอบการเป็นไปโดยถูกต้อง และครบถ้วนตามที่กฎหมายกำหนดบัญญัติไว้ และมีจำนวนน้อยที่สุด
5488 ผู้เข้าชม
บัญชีถือเป็นเครื่องมือที่สำคัญที่ถูกนำมาใช้เพื่อการอธิบายผลการดำเนินงาน ต่างๆ ในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งมีหลักฐานอ้างอิง สามารถทำการตรวจสอบได้ โดยเป็นข้อมูลที่มีความน่าเชื่อถือมากกว่าข้อมูลทางด้านอื่น ระบบบัญชีจึงเป็นแหล่งสะสมข้อมูลที่มีความหมายต่อการดำเนินธุรกิจ
17522 ผู้เข้าชม
โปรโมชั่นพิเศษ วันนี้ ลูกค้า WINSpeed รับสิทธิ์ใช้งาน GPS ได้ฟรี 6 เดือน ด่วน! มีจำนวนจำกัด
4885 ผู้เข้าชม
18027 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์