Success Stories

83 รายการ
Prosoft WINSpeed ​​software helps control the purchasing, sales, warehouse, raw material, account. Can work More effective. And need Software to add scanning system or add bar code scan to reduce the key information. And add in maintenance
2097 ผู้เข้าชม
"ช่วยในระบบการทำงานให้สะดวก รวดเร็ว ข้อมูลมีความถูกต้องแม่นยำ สามารถเรียกใช้ข้อมูลได้รวดเร็ว"
1563 ผู้เข้าชม
"โปรแกรม WINSpeed เป็นโปรแกรมที่ใช้งานง่าย มีฟังก์ชั่นที่ครบถ้วน การทำงานหลากหลาย รูปแบบสวยงาม ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน เรียกรายงานข้อมูลได้ถูกต้อง ตรงกับความเป็นจริง"
1173 ผู้เข้าชม
"โปรแกรม WINSpeed เป็นโปรแกรมบัญชีที่มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน ลดความซ้ำซ้อนของการเก็บข้อมูล จึงง่ายต่อการควบคุมดูแล และทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพ"
2289 ผู้เข้าชม
โปรแกรมบัญชี Prosoft WINSpeed ช่วยให้การทำงานเป็นระบบ บันทึกข้อมูลได้ไม่จำกัด
2422 ผู้เข้าชม
"หลักจากที่บริษัทนำโปรแกรม WINSpeed เข้ามาใช้งาน ทำให้ลดขั้นตอนการทำงานลงได้มาก การทำงานสะดวกรวดเร็วขึ้น สามารถตรวจสอบเอกสารระบบบัญชี ระบบการซื้อ-ขายสินค้า และระบบคลังสินค้าที่ใช้ในการควบคุมสต็อกสินค้าได้ดี และทำงานง่าย รวดเร็ว ไม่ยุ่งยากต่อการนับสต็อกสินค้า"
2925 ผู้เข้าชม
โปรแกรมบัญชี Prosoft WINSpeed ช่วยควบคุม Stock สินค้าได้ดี เนื่องจากโปรแกรมสามารถแบ่งหน่วยนับย่อยได้ และสามารถกำหนดหน่วยนับได้หลายหน่วย ทำให้ง่ายต่อการตัด Stock สินค้า และตรวจนับ Stock ได้ง่าย
1960 ผู้เข้าชม
"โปรแกรมมีการจดทะเบียนกับกรมสรรพากรอย่างถูกต้องและใช้งาน ได้ง่ายมาก แรกๆ มีส่วนที่ไม่เข้าใจจึงเลือกใช้วิธีซื้อ Course พิเศษเข้าไปเรียนรู้เพิ่มเติมซึ่งแก้ปัญหานี้ได้ เมื่อเข้าใจ Concept แล้วก็สามารถใช้ได้ง่ายไม่ยากอีกต่อไป และถ้าติดปัญหาสามารถโทรสอบถามหรือขอความช่วยเหลือกับทางทีมงาน support ได้"
2803 ผู้เข้าชม
"เป็นโปรแกรมที่ช่วยจัดการเรื่องเอกสารข้อมูลต่างๆ ให้ถูกต้องและแม่นยำมากยิ่งขึ้น ช่วยให้การดำเนินการของบริษัทเป็นไป อย่างมีประสิทธิภาพ"
2632 ผู้เข้าชม
"โปรแกรมบัญชี Prosoft WINSpeed ช่วยลดระยะเวลาในการทำงาน ทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น"
2106 ผู้เข้าชม
"การจัดการทำงานภายในบริษัทเป็นระบบมากขึ้น เช่น เอกสารถ้าเดินหน้าแล้วจะทำการยกเลิกต้นทางต้องมีการถอยเอกสารก่อน ถึงจะสามารถดำเนินการได้ ทำให้ง่ายในการ Recheck ข้อมูลเมื่อมีการเปลี่ยนแปลง ลดความผิดพลาด User Error เนื่องจากมีระบบ Approve กับ Audit ที่ช่วยตรวจสอบ ติดตั้งโปรแกรม WINSpeed ได้ง่ายให้เวลาไม่นานมาก Format Report ให้เรียกที่ส่วนกลางได้ ทำให้เมื่อมีการปรับ Format Report แล้วทำให้ User ทุกคนได้ Format ที่เหมือนกัน"
2911 ผู้เข้าชม
"เป็นระบบที่ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน และสามารถกำหนดสิทธิ์ผู้ใช้งานได้ละเอียด"
2462 ผู้เข้าชม
28976 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์