ยินดีต้อนรับสู่ แปซิฟิค อาร์.เอส.เค. อินเตอร์เนชั่นแนล

บริษัท แปซิฟิค อาร์.เอส.เค. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 1990 ธุรกิจหลักของบริษัทคือ นำเข้าสินค้าและจำหน่าย สินค้าประเภทฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ และผลิตภัณท์กระดาษทราย

ทางบริษัทได้จำหน่ายผลิตภัณท์ที่นำเข้ายัง โรงงานประกอบรถยนต์ , อุตสาหกรรมเหล็ก, อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ไม้ และทางบริษัทฯมีผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าในด้านการขนส่งที่รวดเร็วและสินค้ามีคุณภาพดีเยี่ยม

บริษัทฯยังเป็นผู้เชี่ยวชาญการผลิตผ้าทรายสายพานและกระดาษทรายสายพานโดยสามารถต่อสายพานขนาดตามความต้องการของลูกค้าด้วยเทคนิกขั้นสูงและทางบริษัทยินดีให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคแก่ลูกค้า

Tiercel Product

ผ้าทรายนิ่ม FRAJ
สำหรับใช้งานขัดผิวไม้ ได้ทั้งหน้าตรง และ ส่วนโค้ง-มุม ใช้เสียบเป็นล้อแปรงขัด ผ้ามีความยืดหยุ่นเป็นอย่างดี เม็ดทรายมีความคม และคงทนเป็นเด่นชัด

กระดาษทรายขัดแห้ง CW ขนาด 9”X11”
กระดาษทรายขัดแห้ง ใช้งานสำหรับขัดผิวสีรถยนต์ เครื่องเรือน เฟอร์นิเจอร์ และอุตสาหกรรมที่ใช้ขัดผิวสี และสีลงพื้นได้ทุกชนิด

กระดาษทรายขัดแห้ง DW ขนาด 9" x 11" สำหรับขัดสีโป้วพลาสติก และสีรองพื้นรถยนต์ ให้ความคมเด่นชัด ร่องเม็ดทรายใช้งานจะไม่อุดตัด เม็ดทรายไม่หลุดไปเกาะติดบนชิ้นงาน

Other items

Super Assilex DISCS Epoch-making system for scuffing, surface preparation and finishing Labor saving of 50%-75% can be easily achieved with Super Assilex Discs.

เครื่องขัดกระดาษทรายระบบลม ชนิดมีท่อดูดฝุ่นในตัว ตัวเครื่องจานรองหลังเครื่องขัดใช้กระดาษทรายสักหลาดเมจิกหรือสติกเกอร์ ขนาด 72มม.

MAX FILM , The Ultimate Film Disc แผ่นรองหลังชนิดฟิล์ม, พร้อมด้วยเม็ดทรายขัดประสิทธิภาพสูง รวมทั้งสารเคลือบพิเศษ ทำให้ได้ความคมขั้นสูงและผลงานเป็นระเบียบในหนึ่งเดียว คุณสามารถเชื่อมั่นได้ในเรื่องคว

Touch-Up & Sander KT-501 Fast Action (8,500 RPM) Slim and lightweight (0.475kgs.) for easy handling One-touch pad replacement Both Stickon & SuperTack Pads are included Excellent for removing nib

เครื่องขัดกระดาษทรายระบบลม ขนาดเล็กเหมาะสำหรับงานซ่อมแผล ขัดฟองอากาศ,ตัดเม็ดฝุ่นที่ฝังบนชิ้นงาน และขัดชิ้นงานขั้นสุดท้ายก่อนทำการขัดยาหรืองานขัดเงา เมื่อใช้แล้วทำให้ผิวงานเรียบได้ดีมากประหยัดเวลาแ

ผ้าทรายชนิดผ้าหนานิ่ม CODE J878T AA TRAJ ใช้งานขัดผิวไม้เป็นเม็ดทรายอลูมิเนียมอ๊อกไซค์ ถูกเคลือบด้วยเรซิ่นสังเคราะห์พินอลิค เป็นผลิตภัณฑ์ขัดที่แข็งที่สุด คมที่สุดและเหนียวทนทานที่สุด จึงช่วยให้การ