Slide 1

บริษัท บีซีเอฟ พาแนล จำกัด

BCF PANEL CO., LTD

        บริการ ด้านการออกแบบ และติดตั้งแผ่นฉนวนแบบครบวงจร ตามความต้องการของลูกค้า เราจำหน่ายแผ่นฉนวนกันความร้อนทุกชนิด อีกทั้งการการันตีคุณภาพผลงานที่ส่งมอบให้กับลูกค้า
Slide 2
 
next arrownext arrow
previous arrowprevious arrow
Slide 1

บริษัท บีซีเอฟ พาแนล จำกัด

BCF PANEL CO., LTD

บริการ ด้านการออกแบบ และติดตั้งแผ่นฉนวนแบบครบวงจร ตามความต้องการของลูกค้า เราจำหน่ายแผ่นฉนวนกันความร้อนทุกชนิด อีกทั้งการการันตีคุณภาพผลงานที่ส่งมอบให้กับลูกค้า
Slide 2
 
next arrownext arrow
previous arrowprevious arrow

 Sandwich Panel คืออะไร? ใช้ทำอะไรบ้าง?

Sandwich Panel เป็นแผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูปที่ประกอบไปด้วยแผ่นเหล็กที่มี 2 ด้าน โดยมีไส้ฉนวนกันความร้อนอยู่กลางแผ่นเหล็กทั้ง 2 ด้าน และนำมาประกอบติดกันด้วยการยึดติด จึงทำให้ Sandwich Panel มีคุณสมบัติกันความร้อน กักเก็บความเย็น และกันเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักเบา แข็งแรงและคงทน ปราศจากสารซีเอฟซี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งได้รับมาตรฐานสากล GMP และ HACCP ทำให้มีความเหมาะสมที่จะนำไปใช้กับอุตสาหกรรมด้านอาหารและยารักษาโรคที่ต้องคอยควบคุมมาตรฐานการผลิตอยู่เสมอ เราจึงสามารถพบเห็น Sandwich Panel ได้จากห้องเย็น ห้องเก็บสินค้า หรือ ห้องคลีนรูม เป็นต้น ซึ่งราคาฉนวนกันความร้อนจะมีความแตกต่างกันตามรุ่นต่าง ๆ

อ่านเพิ่มเติม

เริ่มต้นทำความรู้จักกับ “BCF Panel” ?

บริษัท บีซีเอฟ พาแนล จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตแผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป Sandwich Panel หรือ ISO Wall ทุกชนิดแบบครบวงจร ตั้งแต่เป็นโรงงานผู้ผลิตจนถึงผู้จัดจำหน่าย คิดเป็นราคาต่อตารางเมตร สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ โดยสามารถผลิตได้ตามความยาวที่ลูกค้าต้องการ มาตรฐานหน้ากว้าง 1.2 เมตร และความยาวเลือกได้ตามที่ลูกค้าต้องการ พร้อมให้บริการออกแบบและติดตั้ง ห้องคลีนรูม ห้องเย็น ห้องไลน์ผลิต คลังสินค้า ตามความต้องการของลูกค้า โดยทีมวิศวกรและทีมช่างมือผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ใส่ใจเรื่องความคุ้มค่าของผลิตภัณฑ์ ความปลอดภัย สามารถรองรับมาตราฐานสากล GMP และ HACCP เราตรวจสอบคุณภาพของสินค้าก่อนส่งมอบให้ลูกค้าเสมอ เพราะลูกค้าคือครอบครัวของเรา ให้คุณได้มั่นใจในคุณภาพของแผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป และการออกแบบติดตั้ง ให้กับลูกค้าในหลายธุรกิจที่สำคัญ เช่น โกดังโรงงาน (Warehouse) ห้องเย็น (Cold Storage Room) ห้องเซิร์ฟเวอร์ (Server Room) ห้องคลีนรูม (Clean Room) และไลน์ผลิตสินค้า (Line Production Room) หรือ ห้องเชือด ในโรงฆ่าสัตว์ เป็นต้น
 
~ บริษัท บีซีเอฟ พาแนล จำกัด      
      

บริษัทในเครือของเรา

บริษัทในเครือของเรา

บริษัท สปีด อินเตอร์ ทรานสปอร์ต จำกัด

บริษัท สปีด อินเตอร์ ทรานสปอร์ต จํากัด – Speed Inter Transport เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท บีซีเอฟ พาแนล จำกัด – BCF Panel ผู้ให้บริการในการขนส่งด้วยรถพ่วงตู้แช่แข็ง และรถพ่วงตู้แห้งโดยสามารถบรรทุกสินค้าได้ทุกประเภท ทั้งตู้คอนเทนเนอร์สำหรับแช่แข็งและตู้คอนเทนเนอร์สำหรับบรรทุกสินค้า ให้บริการขนส่งสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพและตอบสนองต่อความต้องการต่อลูกค้า นอกจากนี้ยังได้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการส่งออกผลไม้สดตามฤดูกาล และให้บริการด้านรถขนส่งสินค้าชนิดบรรจุตู้คอนเทนเนอร์ห้องเย็น เพื่อการส่งออกทางทะเลและทางบก จึงทำให้เรามีความเชี่ยวชาญและเข้าใจในการจัดเก็บและการขนส่งผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารสดให้ได้ตรงตามมาตราฐานสากลมาอย่างยาวนานและในปัจจุบัน บริษัท สปีด อินเตอร์ทรานสปอร์ต จำกัด ยังได้ ให้บริการขนส่งสินค้าผ่านทางรถไฟซึ่งครอบคลุมกระบวนการขนส่งสินค้าทางบกและเรายังเป็นผู้ให้บริการขนสินค้าผ่านทางรถไฟเป็นรายแรกนับตั้งแต่รถไฟจีนเชื่อมถึงประเทศลาว โดยจุดให้บริการลงสินค้าที่แหลมฉบัง จากนั้นจึงถ่ายตู้ไปสู้ขบวนขนส่งสินค้า เวียงจันทร์ และ ไปถึงจีน ระยะเวลาการขนส่งจะอยู่ 5-7 วัน

ดูรายละเอียด

PARTNERS

FAQ รวมคำถามที่พบได้บ่อยสำหรับลูกค้าที่ต้องการข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมของบริษัท BCF Panel ทั้งในส่วนของราคาสินค้าและการบริการ ของเรา ซึ่งจะมีคำถามที่พบบ่อยดังต่อไปนี้

ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมในส่วนของราคาฉนวนกันความร้อน และฉนวนกันความร้อนราคาต่อตารางเมตรได้จากทางเจ้าหน้าที่และทีมขายของทางบริษัท BCF Panel ทางเราจะทำการตอบกลับโดยเร็วที่สุด   

ลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่และทีมขายเพื่อสอบถามเพิ่มเติมในส่วนของราคาและการบริการหลังการขายได้หลากหลายช่องทางตลอด 24 ชั่วโมง ดังนี้

  • เพจ Facebook: BCF Panel ติดตั้ง ห้องคลีนรูม ห้องเย็น ผลิต จำหน่ายแผ่นฉนวนกันความร้อน 
  • Line ID: @bcfpane
  • info@bcfpanel.com
  • โทร: 02-569-2328

ลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่และทีมขายเพื่อสอบถามเพิ่มเติมในส่วนของราคาและการบริการหลังการขายได้หลากหลายช่องทางตลอด 24 ชั่วโมง ดังนี้

  • เพจ Facebook: BCF Panel ติดตั้ง ห้องคลีนรูม ห้องเย็น ผลิต จำหน่ายแผ่นฉนวนกันความร้อน 
  • Line ID: @bcfpane
  • info@bcfpanel.com
  • โทร: 02-569-2328

แผ่นฉนวนกันความร้อน หรือ ฉนวนกันความร้อนผนัง เป็นวัสดุที่ช่วยกันความร้อนจากภายนอก ไม่ให้ความร้อนสามารถส่งเข้ามาภายในอีกด้านหนึ่งได้ ส่วนใหญ่นิยมติดแผ่นฉนวนไว้ที่บริเวณหลังคาบ้าน ผนังกำแพง หรือเครื่องอุปโภคบริโภคต่าง ๆ โดยฉนวนกันความร้อนจะมีประโยชน์ดังต่อไปนี้

  • แผ่นฉนวนกันความร้อนสามารถช่วยลดความร้อนตามที่ต่าง ๆ ได้ถึง 97%
  • แผ่นฉนวนกันความร้อนสามารถช่วยประหยัดพลังงานและประหยัดค่าไฟภายในบ้านได้
  • แผ่นฉนวนกันความร้อนสามารถทนทานต่อไฟได้และยังช่วยป้องกันการลุกลามของไฟได้อีกด้วย 

ใช้บริการ BCF Panel แล้วดีอย่างไร?

หากคุณกำลังมองหาบริษัทผู้ผลิต ออกแบบและติดตั้งแผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูปที่สามารถรองรับมาตราฐานสากล แผ่นฉนวนกันความร้อนราคาเหมาะสม  หรือ แผ่นฉนวนกันความร้อนสำหรับงานฝ้า หรือ ผนัง แบบครบวงจร รวมถึงติดตั้งห้องเย็น ห้องเก็บสินค้า คลังสินค้า ห้องคลีนรูม โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ “BCF Panel” พร้อมทะยานสู่การเป็นผู้นำทางด้านการผลิตและติดฉนวนกันความร้อน หรือห้องจัดเก็บสินค้าประเภทต่าง ๆ ด้วยฝีมือและประสบการณ์การทำงานที่ยาวนาน จากจุดเริ่มต้นจากการที่บริษัทในเครือของเรา คือบริษัท สปีด อินเตอร์ ทรานสปอร์ต จํากัด ได้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการส่งออกผลไม้สดตามฤดูกาล และให้บริการด้านการขนส่งสินค้าบรรจุตู้คอนเทนเนอร์ห้องเย็น เพื่อส่งออกทั้งทางบกและทางทะเล ทำให้เรามีความเข้าใจและความชำนาญในการเก็บรักษาสินค้าให้สดใหม่อยู่ตลอดเวลา จึงได้ขยายธุรกิจด้านการสร้างห้องเย็นสำหรับเก็บผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารสดและผลไม้ โดยให้ความสำคัญต่อคุณภาพการจัดเก็บสินค้าให้คงคุณภาพ สด ใหม่ ตลอดจนกระบวนการขนส่งสินค้าไปยังจุดหมายปลายทางได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เราจึงสามารถเก็บเกี่ยวทุกประสบการณ์เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับธุรกิจของคุณ ด้วยการบริการลูกค้าระดับพรีเมี่ยมในทุกขั้นตอน ด้วยความทุ่มเท ใส่ใจในทุกรายละเอียด เข้าใจลูกค้า และการทำงานที่รวดเร็ว พร้อมทั้งมีบริการหลากหลายด้านให้คุณได้เลือก หากคุณต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาแผ่นฉนวนกันความร้อนและบริการออกแบบติดตั้งห้องเย็น ห้องคลีนรูม ห้องไลน์ผลิต สามารถติดต่อเรามาได้ทันที

ผลิตฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูปของเราถูกผลิตจากโรงงาน ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ภายใต้มาตรฐาน ISO 9001:2015 และ ISO 14001:2015 

 บริษัท บีซีเอฟ พาแนล จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของธุรกิจในปัจจุบันที่มีการใช้ห้องเย็นและแผ่นฉนวนกันความร้อนกันมากขึ้น ทำให้เราเน้นการผลิตและการบริการให้เป็นแบบ One Stop Service และมีการควบคุมคุณภาพของ แผ่นฉนวนกันความร้อนทุกแผ่น ตั้งแต่การควบคุมการผลิต การให้บริการด้านการออกแบบโดยทีมวิศวกรและสถาปนิก ไปจนถึงการติดตั้งโดยทีมช่าง การพัฒนาศักยภาพของทีมงานด้วยการฝึกอบรม ตลอดจนบริการหลังการขายโดยทีมขายมืออาชีพ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพและมาตราฐานของแผ่นฉนวนกันความร้อนทุกแผ่นที่ส่งตรงออกจากโรงงานของเรา ที่สามารถช่วยให้ผู้ประกอบการประหยัดค่าใช้จ่ายในการก่อสร้าง ลดเวลาในการประกอบ ติดตั้งและเคลื่อนย้ายได้รวดเร็วมากขึ้น

บริการผลิต ออกแบบ และติดตั้งแบบครบวงจรด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญ และ อุปกรณ์ที่ทันสมัย

BCF Panel เป็นบริษัทที่โดดเด่นในเรื่องการผลิต ออกแบบ และติดตั้งฉนวนกันความร้อนประเภทต่าง ๆ ฉนวนกันความร้อนราคาถูก อาจจะไม่ใช่คำตอบสำหรับคุณอีกต่อไป เพราะ BCF Panel เรามุ่งมั่นผลิตแผ่นฉนวนกันความร้อนเกรดพรีเมี่ยม คุณภาพเยี่ยม รวมถึงบริการออกแบบห้องเก็บสินค้า ห้องไลน์ผลิต และห้องคลีนรูม แบบครบวงจรในที่เดียว ด้วยทีมงานมากประสบการณ์และอุปกรณ์ที่ทันสมัย พร้อมบริการหลังการขาย ให้คุณมั่นใจในประสิทธิภาพการทำงานของแผ่นฉนวนกันความร้อน Sandwich Panel และบริการออกแบบติดตั้งจากเราได้อย่างเต็มที่ 

เรามีบริการจัดส่งและติดตั้งทั่วประเทศ

เรามีบริการจัดส่งและติดตั้งทุกพื้นที่ทั่วไทย สามารถรองรับทุกความต้องการในธุรกิจของคุณ เช่น โรงงานอุตสาหกรรม หรือ ธุรกิจขนาดย่อย 

แนะนำผลิตภัณฑ์ สินค้าและบริการทั้งหมดจาก BCF Panel

BCF Panel เราคือโรงงานผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป หลายชนิด เพื่อรองรับความต้องการของผู้ประกอบการ สถาปนิก และทีมวิศวกรตลอดจนทีมช่าง ผู้รับเหมา  ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี โดยเราจะมีสินค้าและบริการดังนี้

  1. จำหน่าย รับผลิต ออกแบบ และติดตั้งแผ่นฉนวนกันความร้อนผนังสำเร็จรูป (PS โฟม)
  2. จำหน่าย รับผลิต ออกแบบ และติดตั้งแผ่นฉนวนกันความร้อนผนังสำเร็จรูป (PU โฟม)
  3. จำหน่าย รับผลิต ออกแบบ และติดตั้งแผ่นฉนวนกันความร้อนผนังสำเร็จรูป (PIR โฟม)
  4. จำหน่าย รับผลิต ออกแบบ และติดตั้งอุปกรณ์สำหรับห้องเย็น
  5. จำหน่าย รับผลิต ออกแบบ และติดตั้งม่านพลาสติกพีวีซี
  6. จำหน่าย รับผลิต ออกแบบ และติดตั้งอลูมิเนียม
  7. จำหน่าย รับผลิต ออกแบบ และติดตั้งประตูห้องเย็นสำเร็จรูป