Products

234 รายการ
สำหรับบันทึกรายละเอียดการขายสินทรัพย์ของกิจการ แผนก
2557 ผู้เข้าชม
สำหรับบันทึกการโอนย้ายสินทรัพย์ระหว่างแผนก หรือเปลี่ยนสถานะที่ตั้งของสินทรัพย์
3274 ผู้เข้าชม
สำหรับบันทึกรายการเพื่อตรวจนับสินทรัพย์ และบันทึกยอดตามจริงที่ตรวจนับได้ เพื่อหาผลต่างของสินทรัพย์ที่มีอยู่
3657 ผู้เข้าชม
มีระบบสำหรับบันทึกรายละเอียดการซ่อมแซม และการบำรุงรักษาสินทรัพย์
4414 ผู้เข้าชม
สำหรับบันทึกรายละเอียดของสินทรัพย์ระหว่างการก่อสร้าง จำนวนเงินที่จ่ายในแต่ละครั้งสำหรับงานก่อสร้าง
4048 ผู้เข้าชม
สำหรับบันทึกรายละเอียดของสินทรัพย์ รวมถึงคำนวณค่าเสื่อมราคาของสินทรัพย์ 
5044 ผู้เข้าชม
สำหรับกรณีที่ Job ทำเสร็จสิ้นแล้วและไม่มีการเปิดใบสั่งผลิตที่จะทำการผลิตแล้ว (จบ Project ) ทำการปิด Job เพื่อรวบรวมต้นทุนใน Job งานทั้งหมด
4562 ผู้เข้าชม
สำหรับปิดใบสั่งผลิต เพื่อให้โปรแกรมคำนวณหาต้นทุนสินค้าต่อหน่วยสินค้า
5753 ผู้เข้าชม
สำหรับปันส่วนค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกิดขึ้นในกระบวนการผลิตค่าน้ำประปา, ค่าไฟฟ้าเพื่อปันเข้าไปในต้นทุน/หน่วยของสินค้าสำเร็จรูปที่ผลิตได้
4738 ผู้เข้าชม
สำหรับบันทึกผลการตรวจสอบคุณภาพสินค้าที่ทำการผลิตเสร็จ
3237 ผู้เข้าชม
สำหรับบันทึกรับคืนสินค้าที่เป็นของเสีย และของมีตำหนิทำการ Rework ใหม่อีกครั้ง
4266 ผู้เข้าชม
สำหรับบันทึกรับสินค้าที่ทำการผลิตเสร็จ เข้าสู่คลังสินค้า เพื่อรอการนำไปผลิตต่อหรือเพื่อขาย
3867 ผู้เข้าชม
สำหรับบันทึกรายการส่งคืนวัตถุดิบ ที่เบิกไปเพื่อทำการผลิต เพื่อให้การคำนวณต้นทุนคงเหลือเฉพาะวัตถุดิบที่ใช้ไปจริง
5038 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกค่าใช้จ่ายคิดเข้างานที่เกิดขึ้นจริง ในกระบวนการผลิตสินค้า เป็นการคำนวณค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมาคิดเป็นต้นทุนสินค้าที่ผลิตสำเร็จแล้ว
4471 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกค่าแรงงานทางตรงที่เกิดขึ้นจริง ในการผลิตสินค้าเป็นการคำนวนต้นทุนแรงงาน คิดเข้างานของงานผลิต
6747 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกเบิกวัตถุดิบที่ใช้ในกระบวนการผลิตสินค้า เป็นการบันทึกรายการวัตถุดิบที่ใช้จริงในการผลิตสินค้า
7505 ผู้เข้าชม
เพื่อเป็นการเปิดใบสั่งผลิตตามใบสั่งขาย หรือรายการที่กิจการจะผลิตเพื่อนำเข้า Stock สินค้า เป็นการเตรียมการผลิตสินค้าที่ต้องการ
12581 ผู้เข้าชม
สำหรับกำหนดค่ามาตรฐานของต้นทุนการผลิตงานตาม Job
9454 ผู้เข้าชม
ในปัจจุบันการบริหารและจัดการองค์กรให้มีประสิทธิภาพเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพื่อสร้างเสริมศักยภาพขององค์กรดังนั้นการนำเทคโนโลยี่สมัยใหม่เข้ามาช่วยในการจัดระบบการทำงานก็ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างหนึ่งในการพัฒนาองค์กรเพื่อให้องค์กรก้าวไปสู่ความสำเร็จ โดยนำเทคโนโลยี่ของระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาช่วยในการบริหารงาน และควบคุมการทำงานให้เป็นระบบมากยิ่งขึ้นเพื่อความสะดวกในการทำงาน และเพิ่มประสิทธิภาพในการตรวจสอบและค้นหาข้อมูลอย่างรวดเร็วและแม่นยำ ดังนั้นบริษัทจึงได้พัฒนาโปรแกรมจัดการเกี่ยวกับระบบต้นทุนการผลิต (Job Cost) ขึ้นมาเพื่อช่วยในการจัดการบริหารการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นซึ่งระบบต้นทุนการผลิตสามารถควบคุมต้นทุนการผลิตสินค้าได้อย่างถูกต้องเพราะ สามารถที่จะกำหนดสูตรการผลิตสินค้าได้เพื่อเพิ่มการควบคุมวัตถุดิบให้เป็นมาตรฐานเดียวกันในการผลิตสามารถประมาณการผลิตล่วงหน้าได้ก่อนที่จะมีการผลิตจริงเพื่อใช้ในการวิเคราะห์ต้นทุนในการผลิตการจัดสรรเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการผลิต เช่น แรงงาน วัตถุดิบ และค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการผลิต โปรแกรมสามารถอ้างอิงเอกสารจากระบบขายสินค้าได้ในกรณีที่มีการผลิตตามใบสั่งซื้อของลูกค้าเพื่อความถูกต้องในการอ้างอิงข้อมูลมาเพื่อทำการผลิตสินค้า และสามารถสร้างเอกสารใบขอซื้อให้อัตโนมัติในกรณีที่ไม่มีสินค้าในคลัง และตัดยอดสินค้าให้ในกรณีที่มีการเบิกวัตถุดิบไปผลิตในระหว่างการผลิตหากมีการเบิก วัตถุดิบเพิ่ม,การส่งคืนวัถตุดิบ และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากประมาณการผลิตก็สามารถบันทึกรายการตามที่เกิดขิ้นจริงได้เมื่อผลิตสินค้าเสร็จโปรแกรมจะมีระบบตรวจสอบสินค้าของสินค้าที่ผลิต (QC) เพื่อพิจารณาของดีหรือของเสียเพื่อนำเข้าคลังสินค้าในกรณีที่มีของเสียก็สามารถนำไปผลิตใหม่ได้ และสามารถปันส่วนโสหุ้ยการผลิตได้ในกรณีค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่ต้องการเพิ่มเป็นต้นทุนของสินค้า สิ่งที่สำคัญของการผลิตสินค้าคือการรับรู้ต้นทุนการผลิตที่ประมาณการไว้กับต้นทุนที่เกิดขึ้นจริงโดยโปรแกรมจะสรุปต้นทุนการผลิตที่เกิดขึ้นจริงจากการปิดใบสั่งผลิตเพื่อเปรียบเทียบกับยอดประมาณการผลิตที่ตั้งไว้ และนำมาพิจารณาเพื่อปรับวิธีการทำงานหรือขั้นตอนการผลิต สามารถลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มากยิ่งขึ้น
19045 ผู้เข้าชม
นอกจากนี้ยังรองรับกรณีที่มีการซื้อสินทรัพย์จากต่างประเทศด้วย นอกจากจะเป็นทะเบียนสินทรัพย์แล้ว โปรแกรมยังรองรับในกรณีมีการปันส่วนสินทรัพย์ การโอนย้ายสินทรัพย์ รวมไปถึงการขาย หรือเลิกใช้สินทรัพย์ทำให้ทราบกำไรขาดทุนจากการขายสินทรัพย์ทันทีที่บันทึก
6912 ผู้เข้าชม
14376 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์