Products

234 รายการ
เพื่อบันทึกการขออนุมัติในการขอเคลียร์เงินทดรอง หลังจากที่มีการเบิกจ่ายเงินทดรองไปแล้ว และหลังจากที่พนักงานจ่ายค่าใช้จ่ายเป็นที่เรียบร้อย แล้วจะต้องนำเงินทดรองส่วนที่เหลือจากจ่ายดังกล่าวพร้อมเอกสารใบเสร็จรับเงินมาเคลียร์เงินทดรองจ่ายให้แก่บริษัท
10541 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการเบิกเงินทดรองให้กับพนักงาน เพื่อนำไปใช้ในการจ่ายค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ของทางบริษัท
15381 ผู้เข้าชม
เป็นการบันทึกขอเบิกเงินทดรองก่อนการเบิกจริง เพื่อใช้ในการตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งก่อนที่จะมีการบันทึกเบิกเงินทดรองจริง โดยผู้ที่บันทึกขอเบิกเงินทดรองจะเป็นพนักงานของบริษัทเท่านั้น
12761 ผู้เข้าชม
สำหรับการบันทึกตัดชำระหนี้ ระหว่างลูกหนี้ และเจ้าหนี้ ซึ่งมีผลทำให้ยอดลูกหนี้และเจ้าหนี้ของระบบลดลงหรือใช้ในกรณีต้องการตัดยอดหนี้ระหว่างการซื้อ-ขาย ของบริษัทเดียวกัน โดยกำหนดให้บริษัทนี้เป็นทั้งเจ้าหนี้ และลูกหนี้ในเวลาเดียวกันและต้องการเคลียร์ยอดเจ้าหนี้กับยอดที่เราเป็นลูกหนี้ เป็นต้น
20250 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับการจัดทำใบวางบิลให้กับลูกค้าหลาย ๆ รายต่อครั้ง หรือทำใบวางบิลแต่ละเมนูตามช่วงวันที่หรือเอกสารที่ต้องการ โดยอ้างอิงข้อมูลที่เกิดจากรายการขายเชื่อ,ลดหนี้ , เพิ่มหนี้, ลูกหนี้ยกมา และ ตั้งลูกหนี้อื่น ๆ ซึ่งทำให้ประหยัดเวลาในการจัดทำใบวางบิลมากขึ้น
7227 ผู้เข้าชม
ระบบ Cancel Blacklist ใช้ในกรณีต้องการ Cancel Blacklist เพื่อทำการค้าขายกับลูกค้าที่เคยมีสถานะ Blacklist อีกครั้ง
3529 ผู้เข้าชม
ใช้ในการบันทึกการ Blacklist ลูกหนี้ที่ค้างชำระเพื่อจะระงับการทำค้าขายระหว่างกัน
4270 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับการบันทึกรายการเมื่อมีการรับชำระหนี้จากลูกหนี้
9069 ผู้เข้าชม
สำหรับกรณีที่ต้องการออกใบเสร็จรับเงิน เพื่อที่จะไปเก็บหนี้กับลูกค้าก่อนที่จะทราบรายละเอียดการรับชำระทั้งหมดซึ่งการเตรียมการรับเงินยังไม่มีผลกระทบต่อการ์ดลูกหนี้
55646 ผู้เข้าชม
สำหรับบันทึกรายการเมื่อต้องการจัดทำใบวางบิลกับลูกค้าหรือลูกหนี้ โดยอ้างอิงจากยอดค้างชำระต่าง ๆ เพื่อนำไปใช้ในการบันทึกรับชำระหนี้ต่อไป
67024 ผู้เข้าชม
เป็นระบบที่ใช้บันทึกรายการรับชำระหนี้ โดยสามารถจัดทำใบวางบิลเพื่อส่งให้ลูกค้า จากนั้นเมื่อถึงกำหนดวันบชำระหนี้ หากต้องการจัดทำใบเสร็จรับเงินเพื่อไปเก็บเงินจากลูกค้าแต่ยังไม่ทราบราย ละเอียดการรับชำระสามารถจัดทำ ใบเสร็จรับเงิน (ก่อนรับเงิน) จากระบบได้ โดยจะยังไม่มีการตัดยอดหนี้จนกว่าจะบันทึกรับชำระหนี้ และโปรแกรมยังสามารถเก็บประวัติการติดตามหนี้ การ Blacklist การ Cancel Blacklist เพื่อช่วยในการควบคุมลูกหนี้อีกด้วยนอกจากนี้กรณีที่เริ่มใช้โปรแกรมสามารถบันทึกข้อมูลลูกหนี้ยกมาเพื่อให้มีผลต่อการ์ดลูกหนี้ และหากมีรายได้อื่นที่ไม่ใช่รายได้หลักของกิจการเกิดขึ้น แต่ต้องการตั้งลูกหนี้การค้านั้นก็บันทึกรายการที่ระบบรับชำระหนี้ได้เช่นเดียวกัน
18198 ผู้เข้าชม
ใช้ในการบันทึกรายได้อื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการขายสินค้าและบริการของกิจการโดยตรงแต่ต้องการควบคุมการ์ดลูกหนี้
9131 ผู้เข้าชม
ใช้ในการบันทึกยอดลูกหนี้ยกมาเมื่อเริ่มใช้โปรแกรมครั้งแรก เพื่อนำไปอ้างอิงในการบันทึกการรับชำระหนี้ลดหนี้, หรือเพิ่มหนี้ ต่อไป
5812 ผู้เข้าชม
ใช้ในการบันทึกรายการเมื่อมีการจ่ายชำระหนี้ให้กับเจ้าหนี้
16870 ผู้เข้าชม
ใช้ในการบันทึกเตรียมเอกสารจ่ายชำระหนี้ให้กับเจ้าหนี้ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการอ้างอิงไปบันทึกการจ่ายชำระหนี้ ซึ่งการเตรียมการจ่ายยังไม่มีผลกระทบต่อการ์ดเจ้าหนี้
16128 ผู้เข้าชม
ใช้ในการบันทึกรายการรับวางบิลจากเจ้าหนี้ เมื่อเจ้าหนี้มาวางบิลจากยอดค้างชำระต่าง ๆ เพื่อที่จะนำไปอ้างอิงในการบันทึกจ่ายชำระหนี้ต่อไป
15121 ผู้เข้าชม
ใช้ในการบันทึกรายการซื้อเชื่ออื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการซื้อสินค้าของกิจการ และใช้ในกรณีต้องการบันทึก ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ของกิจการ เพื่อควบคุมการ์ดเจ้าหนี้
8797 ผู้เข้าชม
ใช้ในการบันทึกยอดเจ้าหนี้ยกมาเมื่อเริ่มใช้โปรแกรมครั้งแรก เพื่อที่จะนำไปอ้างอิง ในการบันทึก การจ่ายชำระหนี้, ลดหนี้ หรือเพิ่มหนี้
5052 ผู้เข้าชม
14350 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์